Đồng phục áo phông công sở: phong cách, khác biệt, giá cả phải chăng


Đồng phục áo phông công sở đang là xu hướng lên ngôi 2018. Sau nhiều thử nghiệm, áp dụng vào thực tế, tổng kết của hầu hết các tổ chức, công ty, doanh nghiệp đều nhận thấy: Đồng phục công sở có quá nhiều ưu điểm, góp phần lớn cho việc định vị hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Phong cách, đẳng cấp và khác biệt.

Đồng phục áo phông công sở

Cũng không thể phủ nhận giá trị đem lại của những chiếc sơ mi văn phòng về tính thẩm mỹ và sự sang trọng. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia về thương hiệu: nếu muốn tạo dựng bản sắc riêng cho thương hiệu, cần chú trọng quan tâm nhiều hơn đến hình ảnh trang phục của nhân viên. Và tất nhiên rồi, đồng phục là một trong những công cụ truyền thông hiệu quả, rẻ tiền và chất lượng nhất.

Đồng phục áo phông công sở
Đồng phục áo phông công sở, năng động, tự tin, phong cách


Nhưng tại sao lại cứ phải là  Đồng phục áo phông công sở?

Đồng phục áo phông công sở


Năng động, trẻ trung. Nhiều thống kê cho thấy, khi nhân viên công sở mặc những chiếc áo sơ mi thường tạo cảm giác "hành chính". Ưu điểm của sơ mi công sở là chững chạc, nghiêm túc. Tuy nhiên lại làm cho chính nhân viên và khách hàng thiếu tự nhiên, nhân viên và khách hàng không được thoải mái trong giao tiếp.
Đồng phục áo phông công sở
Đồng phục áo phông công sở giúp nhân viên thoải mái trong giao tiếp khách hàng


Ngược lại, Đồng phục áo phông công sở luôn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên. Mọi câu chuyện giữa khách hàng và đại diện công ty không còn phải giữ ý. Chính vì lẽ đó, khoảng cách được phá bỏ. Nhân viên và khách hàng dần trở nên thân thiết hơn. Và việc chốt hợp đồng, hiệu quả công việc cũng dễ dàng hơn.
Đồng phục áo phông công sở


Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Nếu như sơ mi thường có hạn chế về kiểu dáng và màu sắc thì đây lại được xem là thế mạnh của Đồng phục áo phông công sở. Cùng với gam màu cơ bản của thân áo, đồng phục áo phông công sở có thể cho ra hàng trăm phương án khác nhau với những họa tiết khác biệt tạo nên bản sắc riêng của đơn vị. 
Đồng phục áo phông công sở
Đồng phục áo phông công sở rất đa dạng về kiểu dáng và họa tiết


Cổ và gấu tay áo được nhà sản xuất đặt bo riêng theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Màu sắc có cùng màu với thân áo hoặc phối thêm kẻ sọc tạo cá tính.
Đồng phục áo phông công sở


Phong phú với các phương án họa tiết kèm theo. Chất liệu họa tiết cổ áo, gấu tay áo cũng đa dạng với nhiều phương án. Từ chất liệu vải đồng chất với vải thân áo, cho đến bo mút, bo dệt hàn quốc...
Đồng phục áo phông công sở
Thoáng mát với vải cotton, phong cách với vải lacoste. Chất liệu vải làm áo phông được sử dụng thường là vải cotton hoặc lacoste 2 chiều, lacoste 4 chiều. Để nâng cao chất lượng đồng phục áo phông công sở, phù hợp với một số đặc thù phải hoạt động nhiều của nhân viên, tỉ lệ cotton trong vải đồng phục công sở cũng được sử dụng phong phú theo yêu cầu từ 65/35, 35/65,100.

Đồng phục áo phông công sở

Logo thương hiệu có thể thêu hoặc in. Ngoài phương án in, với những đơn vị chú trọng đến thương hiệu. Logo đơn vị có thể thêu ở nhiều vị trí dễ nhận biết.